Học Và Thi Lấy 2 Chứng Chỉ Quốc Tế Cao Cấp Nhất Trong Lĩnh Vực Pentest của EC Council CPENT + LPT Với Chương trình Đào Tạo dành cho các PENTESTER Hàng Đầu. Đây là chương trình học tập và hỗ trợ trực tuyến 1:1 để giúp các Chuyên gia Bảo mật cao cấp có thể thi lấy CPENT + LPT một cách nhanh chóng và bảo đảm nhất.

Lưu ý : Chương trình Học & Thi CPENT + LPT đã bao gồm voucher thi, lab, cyber-range và Đặc biệt là Chương Trình Bảo Đảm Thi Cử (liên hệ Zalo 0948432780 để biết thêm chi tiết). Yêu cầu thí sinh cần có CEH hoặc tương đương (ví dụ Pentest+)

Chi phí 49.000.000 VND / (Giá gốc 3499 $)

Khóa học tặng kèm qua video:

Có rất nhiều chứng chỉ về kiểm thử bảo mật uy tín và danh giá hiện nay của các hãng như Comptia với Pentest +, Offensive Security với OSCP hay SANS với loạt chứng nhận như GPEN. Nhưng hiện nay, chứng chỉ số 1 với quy trình đào tạo tuân thủ NICE 2.0, NIST 800-63 và được những cơ quan hàng đầu thế giới chấp thuận, cũng như đưa vào yêu tố cần phải có dành cho các chuyên gia bảo mật của mình đó là CPENT (EC-Council’s Certified Penetration Testing Professional ), cùng với Chứng nhận nghề nghiệp LPT – The LPT (Master) Certification Program.

Với CPENT và LPT trong profile của mình, các bạn sẽ tỏa sáng rực rỡ giữa một rừng Pentester hay Chuyên Gia Bảo Mật. Hãy Khác Biệt và vươn lên đỉnh của tam giác an toàn thông tin. Một khi đã nắm CPENT và LPT (nếu thi đạt điểm cao) các bạn có thể vạch kế hoặc lấy thêm trùm cuối dành cho các nhà quản lý là C|CISO hay CISSP. Tuy nhiên, ở đây ta đang nói về CPENT.

CPENT của EC-Council là một khóa học chuyên về thực hành tương tự như OSCP của Offensive Security. Được công bố vào đầu năm 2021, đây là một chứng chỉ được đánh giá có độ khó cao như OSCP về một số phương diện (tham khảo). Chương trình học dành cho các Chuyên gia Kiểm Thử Bảo Mật, yêu cầu cần có trình độ tương đương CEH v12 của ECC hay PENTEST + của Comptia , eJPT của eLearnSecurity hoặc hơn.

Hiện Bộ Quốc Phòng Mỹ, NASA hay CISA đưa các chứng nhận hàng đầu của ECC vào danh sách chỉ thi 8570m, yêu cầu là các chứng nhận đầu vào dành cho ứng viên tuyển dụng hay các nhân viên phụ trách an toàn thông tin.

Với chương trình đặc biệt dành cho các CPENT + LPT đầu tiên tại Việt Nam, trọn gói Compo vừa Voucher thi, iClass, iLab, Cyber Range và tư vấn – hỗ trợ xử lý các bài thi tương tự bài thi thực tế cộng với Bảo Đảm Thi Cử CPENT +LPT với tổng chi phí là 49.000.000 VND Cam kết Học là Đạt !

Hãy liên hệ Zalo Miss Viên 0914433338 để đăng kí học hoặc Zalo 0948432780 để tư vấn về kỹ thuật. Messenger !

Đặc biệt, khóa học còn cung cấp nội dung LPT , chứng nhận đỉnh cao nhất về Pentester của EC Council trên toàn thế giới giúp cho các học viên có khả năng thi đạt 2 chứng chỉ CPENT và LPT. Chương trình được phụ trách bởi Instructor Vinh Nguyen Tran Tuong , CEI của EC- Council đoạt giải xuất sắc Top 5 năm 2022 (khu vực APAC ) và năm 2022. Là người duy nhất ở VN đạt giải thường trên trong 2 năm liên tiếp trong tổng số hàng nghìn CEI Khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Khai giảng trực tuyến vào chủ nhật hàng tuần. Khóa mới ngày 17/3/2024

  • Các bạn có thể hoàn thành lab và thi trong vòng 3 đến 6 tháng.

Các bạn có thể thấy CPENT ở một đẳng cấp khác, đòi hỏi thí sinh cần có kiến thức vững chắc và thực hành, rèn luyện chuyên cần.

Sau đây là nội dung chính của Chương trình đào tạo CPENT do CEH VIETNAM triển khai

Module 01: Introduction to Penetration Testing
Module 02: Penetration Testing Scoping and Engagement
Module 03: Open Source Intelligence (OSINT)
Module 04: Social Engineering Penetration Testing
Module 05: Network Penetration Testing – External
Module 06: Network Penetration Testing– Internal
Module 07: Network Penetration Testing – Perimeter Devices
Module 08: Web Application Penetration Testing
Module 09: Wireless Penetration Testing
Module 10: IoT Penetration Testing
Module 11: OT/SCADA Penetration Testing
Module 12: Cloud Penetration Testing
Module 13: Binary Analysis and Exploitation
Module 14: Report Writing and Post Testing Actions

14 Module học tập sẽ được trình bày dưới dạng video qua LMS. có 1 buổi live hàng tháng trong vòng 6 tháng vào thứ 7 hoặc chủ nhật để giải đáp và thảo luận những vấn đề liên quan, video được tổng hợp để có thể xem lại trong trường hợp không tham gia được live stream. Ngoài ra, nhóm học tập và hỗ trợ 1:1 24×7 từ khi bắt đầu học đến khi lấy Chứng Chỉ CPENT + LPT như hình sau :

Hoàn thành khóa học các bạn đủ sức thi đạt chứng chỉ CPENT của EC-Council. Bài thi CPENT hoàn toàn là thực hành trên iLab trong vòng 24 tiếng hoặc thi 2 lần mỗi lần 12 tiếng.

Đóng Lệ phí đăng kí thi và Học phí :

1 – Thanh toán tổng phí 49.000.000 VND đến tài khoản

Số tài khoản : 04181343901 – Ngân hàng TPBANK

Nguyen Thi Quynh Vien.

Hãy liên hệ Zalo Miss Viên 0914433338 để biết thêm thông tin chi tiết

Thông tin liên hệ : Admin – Page CEH MASTER

Lưu ý : Chi phí trên chưa có xuất hóa đơn. Đối với các bạn cần xuất hóa đơn hãy liên hệ procter Mina Quỳnh Viên.

Để học và thi lấy chứng chỉ EC-Council CPENT các bạn cần có kiến thức tương đương EC-Council CEH hay Comptia PENTEST +, hoặc eJPT, CREST CSA. Đối với các bạn newbie với những câu hỏi “Không Biết Bắt Đầu Từ Đâu ” vui lòng liên hệ Admin https://www.facebook.com/pckungfu hay Đại Ngọc Sơn.

Sau đây là outline của các khóa học nền và bổ sung cho chương trình CPENT tại CEH VIETNAM. Tất cả đều có sự liên kết chặt chẽ giúp các bạn thi đậu Chứng chỉ quốc tế dành cho các Pentester Hàng Đầu là CPENT với số điểm tốt nhất.

Outline CPENT iLearn

Lưu ý : Tham gia khóa huấn luyện CPENT tại CEH VIỆT NAM là cơ hội để các bạn có thể sở hữu chứng chỉ kép , là LPT.

CEH VIETNAM cũng là nơi duy nhất tại Viet Nam đào tạo CPENT + LPT với instructor đạt chuẩn. Với các bài lab và mẫu thực hành thuộc tập R sẽ giúp các bạn có khả năng dổ cao nhất.

Về độ phổ biến cũng như đạt chuẩn thì CPENT và LPT thuộc top đầu thế giới, chính vì vậy hãy đầu tư kiến thức, thu lượm chứng chỉ cao cấp để dần leo lên nấc thang cao nhất trogn tam giác bảo mật.

CPENT là một bài thi thực hành nhưng quá trình đào tạo cần phải nắm vững lý thuyết, quy trình. au đây là một bộ tiêu chuẩn đặc biệt mà CEH VIETNAM biên soạn dành riêng cho các học viên CPENT của mình, dịch từ ASVS 4.0 của OWASP.

Download : ASVS 4.0

Outline phần bổ sung LPT

Outline kiến thức nền ECSA


36 bình luận cho “Học Và Thi Lấy Cùng Lúc 2 Chứng Chỉ Bảo Mật Cao Cấp Nhất CPENT + LPT – Chương trình Đào Tạo dành cho các Chuyên Gia Bảo mật Hàng Đầu ! Liên Hệ Proctor 0914433338”

  1. Ảnh đại diện Chứng Chỉ Bảo Mật Thông Tin Như Lá Mùa Thu | ĐÀO TẠO & HUẤN LUYỆN @ AT3

    […] Hay phổ biến hơn với lộ trình EC Council như CND – CEH – CHFI – ECSA – CPENT –LPT -CCISO […]

    Thích

  2. Ảnh đại diện Thông Báo Chiêu Sinh eLearning Security | ĐÀO TẠO & HUẤN LUYỆN @ AT3

    […] học ECSA + CPENT Khai giảng ngày 20 tháng 2 / […]

    Thích

  3. Ảnh đại diện Hướng dẫn Pentest TChi Tiết Nhất 2023 : 10 Giai đoạn, Vòng đời, Phương pháp Kiểm thử thâm nhập tốt nhất — 2023 | ĐÀO TẠO AN TOÀN THÔNG TIN THEO CHUẨN QUỐC TẾ TRỰC TUYẾN

    […] đoạn này là dễ hiểu nhất : đã đến lúc khai thác các lỗ hổng được phát hiện trong giai đoạn trinh sát . Giai đoạn khai thác của mục tiêu pentest là lấy một trình bao […]

    Thích

Bình luận về bài viết này